Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Một số lưu ý để sử dụng máy cắt nhôm hiệu quả

Bạn đang phân vân tìm mua máy cắt nhôm đa năng cho phân xưởng sản xuất của mình nhưng chưa biết cách chọn loại máy cắt nhôm đa năng phù hợp? Hay lựa chọn được chiếc máy cắt nhôm nhưng bạn lại chưa biết cách sử dụng chúng một cách hiệu quả, an toàn. Một số lưu ý khi sử dụng máy cắt nhôm đa năng sau đây có thể giúp ích tới bạn. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Một số lưu ý khi sử dụng máy cắt nhôm:

– Trước tiên khi vận hành máy cắt nhôm đa năng người dùng chú ý không được vận hành máy theo chiều ngược từ trên xuống dưới và từ trái qua phải.



- Khi sử dụng máy nên dùng kèm theo máy hút bụi hoặc bật máy hút bụi trong quá trình vận hành để đảm bảo cả môi trường cũng như sức khỏe của người thợ, đồng thời cần thường xuyên vệ sinh phần túi lọc trong máy thổi bụi.

Một số vấn đề bất thường có thể xảy ra khi sử dụng máy

– Cảnh báo khi vận hành máy cắt nhôm đa năng quá tải
– Phần lưỡi cắt nhôm bị ăn mòn quá mức thì tuyệt đối không tiếp tục sử dụng bởi chúng vừa không mang lại hiệu quả cao mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hiểm tới người sử dụng.
– Máy dừng hoạt động đột ngột khi có lỗi xảy ra
– Phát hiện mùi khét sinh ra ở phần động cơ
– Hư hỏng phát sinh ở phần thân máy và dây điện cần mang máy cắt nhôm đi bảo dưỡng ngay.

Bảo dưỡng máy cắt nhôm:

+ Cần mang máy cắt đi bảo dưỡng theo định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Chú ý bôi trơn sau khoảng 200 giờ máy vận hành để máy được lâu bền.
+ Phần chối than cần được thay thế bằng vật liệu chính hãng nếu không muốn ảnh hưởng tới các bộ phận khác trong toàn bộ cấu tạo của máy.
+ Thường xuyên lau chùi máy móc nhất là phần ống thông gió
+ Thay thế kịp thời phần hao mòn của lưỡi cắt.
+ Máy cắt nhôm khi cắt sẽ sinh hỏa nên cần chú ý không dùng máy trong môi trường có vật liệu dễ bắt lửa hay môi trường có vật cháy nổ.

Để được tư vấn tốt nhất về các loại máy sản xuất cửa nhôm quý khách hàng vui lòng liên hệ  HOTLINE :0982 686 534

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...