Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Tư vấn lựa chọn máy phay nhôm đầu đố tốt phù hợp với xưởng sản xuất

Với những ai đang mong muốn được tìm hiểu về máy phay nhôm đầu đố đều hi vọng có thể chọn được loại mình ưng ý và tốt nhất. Hiện nay, máy phay đầu đố cửa nhôm nhựa có rất nhiều loại, với đa dạng xuất xứ, giá thành. Để lựa chọn dòng máy mang lại hiệu quả cao nhất, dưới đây là 1 số điều bạn cần lưu ý.

Máy phay đầu đố là gì ?

Máy phay nhôm đầu đố là 1 máy quan trọng trong dây chuyền làm cửa nhôm, dùng để phay đố cửa nhôm, giúp cửa nhôm trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn. Nó còn có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ ,  tạo cho khung cửa phù hợp với không gian, kiến trúc của ngôi nhà bạn một cách hoàn hảo nhất

Chọn máy phay nhôm đầu đố theo công năng

Xét về mặt công năng, có thể chia máy phay nhôm đầu đố thành các loại sau:

- Máy phay bán tự động:  là máy có công suất nhỏ, giá rẻ,  nhưng phải dùng tay để đẩy trong quá trình cắt gọt.
- Máy phay 1 đố:  là loại có công suất lớn, độ chính xác cao, tính ổn định tốt, phay được các góc khác nhau, giá thành rẻ. Nhược điểm là chỉ phay được 1 đố/ 1 lần.
- Máy phay tự động nhiều đố: Đây là máy phay được nhiều đố/ 1 lần phay, có độ chính xác cao, thời gian gia công được cải thiện, phôi được kẹp chắc chắn khi phay và giá thành cũng  tương đối rẻ cho khách sử dụng.
- Máy phay đa năng: Như tên gọi, máy phay đa năng dùng được cho tất cả các loại profile cửa nhôm, cửa nhựa, các lưỡi phay linh động dễ điều chỉnh , chính vì lí do đó, nên  hiệu suất phay đem lại  cao,  giảm được thời gian gia công. “có qua thì phải có lại” máy phay đa năng này có giá thành cao hơn các loại máy phay đố còn lại.



Các loại máy phay nhôm đầu đố hiện nay:

–  Máy phay đầu đố tự động
Đây là loại máy có độ tự động hóa cao, điều khiển dễ dàng hơn, hội tụ nhiều tính năng tiện ích như chuyên dùng để phay đố như chia khung cửa, mối phay đẹp và mịn. Các thao tác đơn giản bằng nút bấm, giúp tiết kiệm công sức của công nhân. Điểm mạnh chính là hạn chế tối đa rủi ro và tiết kiệm vật liệu mức tối đa.

– Máy phay đầu đố bán tự động
Là loại máy phay nhôm đầu đố có cấu tạo thường gọn, nhẹ, chiếm ít diện tích, phù hợp với phân xưởng vừa và nhỏ. Được điều khiển tự động nhờ bấm nút hoặc cần gạt. Ưu điểm của máy phay nhôm đầu đố bán tự động chính là có thể phay một lúc nhiều đố, công suất làm việc khá cao, chi phí lại thấp. Đây chính xác là loại máy tuyệt vời đối với nhà xưởng có quy mô trung bình và nhỏ.

GOPCO VIỆT NAM hi vọng những thông tin trên sẽ hỗ trợ và giúp các chủ phân xưởng tìm được máy phay nhôm đầu đố phù hợp nhất phân xưởng mình nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 31, phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Kho máy nhôm : Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh : F19 Khu đô thị Phú Nhuận - Đường Lê thị Riêng - Quận 12
HOTLINE :0982 686 534
Email: Gopco.vn@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...