Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Tư vấn có nên mua cả dây chuyền máy sản xuất cửa nhôm không?


Trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm hiện nay thông thường sẽ phải làm theo từng công đoạn riêng biệt. Có công đoạn có thể dùng sức người hoặc bằng mẹo nhưng chưa đảm bảo được hiệu quả công việc? Vì vậy, để đạt hiệu quả cao trong sản xuất mang lại những sản phẩm chất lượng, chúng ta nên đồng bộ hóa theo một dây chuyền hoàn hảo. Tuy nhiên, cần bao nhiêu máy trong một dây chuyền máy sản xuất cửa nhôm để phù hợp? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bây giờ.

Khi bắt đầu thành lập xưởng hay công ty sản xuất hay gia công cửa nhôm,thường chủ yếu là những người trẻ,những người đang hoặc đã làm về cửa nhựa, cửa nhôm nhưng với máy móc đơn giản và quy mô nhỏ. Nên nguồn vốn để đầu tư máy móc có phần hạn chế hoặc khó có thể đầu tư vào nhiều bởi vì còn tập trung đầu tư nhà xưởng, nhân công, lãi trả hàng tháng ….. Do đó thông thường sẽ hay băn khoăn khi mua máy sản xuất cửa nhôm là nên mua cả một dây chuyền máy làm cửa hay đầu tư từng bước mua trước những máy móc cần thiết. Hãy cùng phân tích điều này nhé.

+ Đối với việc đầu tư đồng bộ dàn máy: Tất nhiên việc đầu tư cả một dàn máy sản xuất cửa nhôm ban đầu có thể “ăn” của bạn một số tiền tương đối lớn, nó có thể tạo ra áp lực về dòng tiền, khó khăn trong vốn khi bạn không nhận được công trình lớn, hoặc đơn hàng không nhiều và liên tục. Không những thế, với những nhà đầu tư nhỏ, mới làm xưởng gia công có thể lo ngại đầu ra tiêu thụ, chưa nhiều đơn đặt hàng nên sẽ có tâm lý đắn đo, lo ngại hiệu quả khi đầu tư mua một dàn máy sản xuất cửa nhôm như vậy.


Tuy nhiên, khi đầu tư đồng bộ hệ thống máy sản xuất cửa nhôm các công đoạn sản xuất cửa sẽ được tiến hành đồng bộ, nhanh hơn, chính xác hơn và bạn có thể tự tin nhận những đơn hàng công trình lớn số lượng đặt nhiều. Bên cạnh đó, việc lắp đặt đồng bộ từ ban đầu đảm bảo quá trình gia công được thông suốt, và không bị gián đoạn, đem lại hiệu quả công việc cao.

Tham khảo thêm:


+ Còn đối với việc đầu tư từng thiết bị: sẽ giảm khoản tiền đầu tư ban đầu rất nhiều, bớt áp lực về dòng tiền, khi chưa có nhiều đơn đặt hàng sản xuất.Tuy nhiên , việc đầu tư vào máy sản xuất cửa nhôm theo cách này sẽ dẫn tới có nhiều công đoạn gia công sẽ phải sử dụng máy cắt, mài thô sơ nên có thể chất lượng gia công kém, tiềm ẩn rủi ro về tính chính xác, chất lượng sản phẩm cuối cùng. Ngoài ra, thiếu máy móc thiết bị có thể khiến bạn bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt hơn, bạn khó có thể nhận những đơn hàng số lượng lớn,

Mọi sự lựa chọn đều có những ưu nhược riêng, hi vọng những nhà kinh doanh trẻ sẽ có cho mình những lựa chọn máy sản xuất cửa nhôm riêng nhé. Để được tư vấn tốt nhất những loại máy gia công cửa nhôm phù hợp với quy mô và xưởng sản xuất quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 31, phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Kho máy nhôm : Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh : F19 Khu đô thị Phú Nhuận - Đường Lê thị Riêng - Quận 12
HOTLINE :0982 686 534
Email: Gopco.vn@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...