Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Tại sao máy cắt nhôm 2 đầu lại được nhiều người lựa chọn




Hiện nay, các xưởng hoặc đơn vị gia công cửa nhôm thường sử dụng các bộ máy làm việc hiện đại để công việc trở nên chuẩn xác và nhanh chóng. Vậy sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu mang lại những lợi ích gì ?

Sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu có tốt không ?

Nếu bạn đang có ý muốn mở xưởng làm cửa nhôm, bạn đang tìm hiểu về những chiếc máy sản xuất chuyên dụng xem nên dùng loại máy nào để tăng tính hiệu quả… hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những bộ máy cắt nhôm thường được chia ra thành 2 loại: Máy cắt nhôm 1 đầu và 2 đầu.

Về máy cắt nhôm 1 đầu:Máy này chỉ bao gồm 1 lưỡi cắt làm việc. Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng máy này lại có tốc độ làm việc chậm hơn so với máy sử dụng 2 đầu cắt. Vì vậy nên các xưởng sản xuất có quy mô nhỏ lẻ, có ít đơn hàng sẽ phù hợp sử dụng máy này hơn.

máy cắt nhôm 1 đầu  06A600-ITALYA
Máy cắt nhôm 1 đầu 06A600-ITALYA

Về máy cắt nhôm 2 đầu: Tuy giá thành cao hơn nhưng chiếc máy này rất được các xưởng sản xuất yêu thích và sử dụng. Bởi nó có tới 2 lưỡi cắt có thể hoạt động cùng lúc hoặc riêng lẻ. Năng suất rất phù hợp với tất cả các xưởng làm việc từ lớn để nhỏ vì công suất của máy rất mạnh mẽ (2,2 * 2Kw).

máy cắt nhôm 2 đầu 09
Máy cắt nhôm 2 đầu 09 thế hệ mới

Với việc sử dụng máy cắt 2 đầu thì công việc của bạn sẽ trở nên ổn định hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải lo lắng khi nhận đơn hàng sẽ sản xuất không kịp tiến độ hoặc việc cắt không đủ chính xác nữa.

Bạn có thể tham khảo qua bất cứ dây chuyền sản xuất cửa nhôm hiện đại nào, họ đều sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu để làm việc. Và việc trang bị chiếc máy này là rất cần thiết, cần lựa chọn tỉ mỉ, chính xác vì đây là chiếc máy quan trọng nhất trong dây chuyền sản xuất.

Tham khảo thêm: Máy cắt nhôm 2 đầu cũ thanh lý máy cắt nhôm 2 đầu giá rẻ

Liên hệ để được tư vấn tốt nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 31, phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Kho máy nhôm : Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh : F19 Khu đô thị Phú Nhuận - Đường Lê thị Riêng - Quận 12
HOTLINE :0982 686 534
Email: Gopco.vn@gmail.com
Website: maygiacongcuanhom.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...