Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Chọn mua máy cắt nhôm 2 đầu như thế nào tốt nhất



Với su thế càng ngày càng phát triển của nhành xây dựng nói chung và ngành nhôm nói riêng các xưởng sản xuất và gia công nhôm kính cũng từng bước bắt kịp thời cuộc để giảm nhân công và giá thành sản phẩm cũng như cho ra những sản phẩm đẹp hợp thị hiếu khách hàng hơn thì máy móc là thiết bị không thể thiếu cho mỗi xưởng gia công nhôm như vậy.

Máy cắt 2 đầu CNC TT 405

Sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn về các loại máy làm cửa nhôm cũng như mình trang bị cho cơ sở mình những máy như thế nào là đủ.

Để đầu tư một dàn máy cửa nhôm đầy đủ thì bao gồm những máy là : máy cắt nhôm 2 đầu, máy ép góc, máy khoan khóa, máy đột dập, máy nén khí, máy phay đố và máy đột dập xingfa.

Với những đơn vị bán thường sẽ tư vấn cho mình mua càng nhiều càng tốt vì họ sẽ bán được nhiều máy nhưng theo ý kiến của tôi thì mình nên mua những máy cần thiết trước .

- Kinh nghiệm mua máy: khi bạn đang phân vân để tim mua máy nhưng trên thị trường lại quá nhiều đơn vị bán và giá cả lại khác nhau thì phải làm sao ?

+ Tìm hiểu kỹ: điều đầu tiên là mình phải tìm hiểu cùng tính năng sản phẩm như vậy thì những sản phẩm giá cao hơn có hơn về những cái gì ví dụ như hơn về đường kính lưỡi, hơn về kiểu dáng, và hơn về chế độ bảo hành là quan trọng nhất. Lưu ý không lên mua sản phẩm quá phức tạp trong vận hành cũng như sửa chữa như vậy sẽ tốn kém và hay như hỏng vặt hơn.

+ Tìm đơn vị uy tín và giá cả phải chăng là một điều quan trọng nhất, một đơn vị uy tín thường sẽ không có quá nhiều sản phẩm khác nhau vì đơn giản máy cắt 2 đầu chỉ là để cắt 2 đầu xoay góc 45 và 90 độ mà thôi. Đây là những kinh nghiệm cơ bản khi đi mua máy chúc các bạn tìm được nơi để gửi gắm niềm tin cũng như chất lượng.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0982 686 534

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...