Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Các loại máy phay đầu đố hiện có trên thị trường


 1. Vai trò quan trọng của máy phay đầu đố khi sản xuất cửa nhôm,nhựa

Trong một dây chuyền máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép đồng bộ thì máy phay đầu đố nhôm đóng vai trò quan trọng và thiết yếu. Ngày nay, khi làm cửa  thì yêu cầu tăng đố càng trở nên thông dụng. Không chỉ hỗ trợ tăng đố tăng độ cứng vững chắc của cửa mà còn tăng tính thẩm mỹ để phù hợp với từng không gian trong các công trình kiến trúc.
Vậy trong quy trình sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép upvc ta nên chọn máy phay đầu đố loại nào cho phù hợp thì không phải ai cũng nắm rõ

2. Chọn lựa máy phay đố cửa nhôm, cửa nhựa theo công năng

Thông thường có 4 loại máy phay đầu đố cơ bản sau:

Máy phay đố bán tự động

Máy phay đố bán tự động dòng này có công suất nhỏ, trong khi cắt gọt ta phải kết hợp  dùng tay để đẩy. Cho nên máy này chỉ dùng để phay đầu đố cửa nhựa còn cửa nhôm thì không phù hợp cho lắm. Giá thành rẻ nhất
Máy phay đầu đố tự động DX05-200

Máy phay đố tự động 1 đố

Máy có công suất lớn dùng để phay đầu đố cửa nhôm hệ Việt pháp, Xingfa và cửa nhựa uPVC. Máy làm việc cho độ chính xác cao và ổn định. Tuy mỗi lần máy chỉ phay được một đố nhưng ngược lại máy lại có thể phay được các góc độ khác nhau khoảng từ 35°~90°, đây là đặc điểm quan trọng giúp phay đố với các góc tùy biến.

Máy phay đố tự động nhiều đố

Máy dùng để phay đố cho cả cửa nhôm ,cửa nhựa. Điều đặc biệt máy có thể phay nhiều đố một lần, cho độ chính xác và giảm thời gian gia công. Hệ thống kẹp bằng bàn ép bởi xylanh khí nén áp suất cao nên phôi được kẹp chắc chắn khi phay.

Máy phay đố đa năng

Máy dùng để phay đố tất cả các loại profile đố nhôm, nhựa khác nhau do tổ hợp các lưỡi phay được thiết kế có thể điều chỉnh khoảng cách một cách linh động.Giá cao.


3. Mua máy phay đầu đố cửa nhôm, nhựa ở đâu tốt

Khi bạn lựa chọn mua máy phay đầu đố cửa nhựa, cửa nhôm cũng như máy làm cửa nhôm, cửa nhựa ta nên chọn những đơn vị uy tíntrong ngành phân phối máy làm cửa nhôm, cửa nhựa.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM tự tin là một trong những doanh nghiệp được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy sản xuất cửa nhôm, nhựa ở Việt Nam với hơn 10 năm trong nghề. Hãy liên hệ với GOPCO VIỆT NAM ngay để được tư vấn miễn phí và nhận được ưu đãi tốt nhất.

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 31, phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Kho máy nhôm : Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh : F19 Khu đô thị Phú Nhuận - Đường Lê thị Riêng - Quận 12
HOTLINE :0982 686 534
Email: Gopco.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...