Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

MÁy cắt nhôm 2 đầu nên mua ở đâu tốt nhất?



Máy cắt nhôm 2 đầu luôn có được sự tin dùng từ khách hàng bởi vì hiệu quả làm việc của máy tốt từ đó tăng năng suất sản xuất lên gấp nhiều lần so với các máy cắt nhôm truyền thống. Các loại máy cắt nhôm hai đầu sử dụng điều khiển điện tử, có tính tự động hóa cao đồng thời mang lại độ chính xác tuyệt đối.

Tốc độ cắt nhanh, mịn và đẹp, tiết kiệm được thời gian, nhân công và nguyên liệu. Máy cắt nhôm hai đầu có hệ điều hành dễ điều khiển, sử dụng dễ dàng và được sản xuất an toàn với người dùng hạn chế những trục trặc trong sửa dụng máy.

Máy cắt 2 đầu tự động LINCE 550

Máy cắt 2 đầu tự động LINCE 550


MÁy cắt nhôm 2 đầu nên mua ở đâu tốt nhất?

CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM chuyên nhập khẩu và phân phối hệ thống dây chuyền máy làm cửa nhựa cửa nhôm chính hãng Zhen Fei của Trung Quốc, Atech – Thổ nhĩ Kỳ,. Các sản phẩm được bán ra có tem, mã hàng được công nhận rõ ràng về chất lượng nên khách hàng mua rất yên tâm. Giá cả các mặt hàng ổn định và phải chăng, đồng thời khâu vận chuyển hàng hoá, lắp đặt nhanh chóng vận hành máy dễ dàng của các kỹ thuật viên, chế độ bảo hành tin cậy.

Liên hệ với chúng tôi để được tư ván tốt nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 31, phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Kho máy nhôm : Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh : F19 Khu đô thị Phú Nhuận - Đường Lê thị Riêng - Quận 12
HOTLINE :0982 686 534
Email: Gopco.vn@gmail.com 
Website: http://maygiacongcuanhom.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...