Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Hướng dẫn các bước làm cửa nhôm Việt Pháp cao cấp


Cửa nhôm Việt Pháp là loại cửa nhôm cao cấp được sản xuất từ nhôm Việt Pháp kết hợp với các phụ kiện. do chất lượng cửa tốt và trải qua quá trình gia công lắp đặt chi tiết tỉ mỉ để hòan thành môt chiếc cửa nhôm cao cấp hòan hảo. Vì vậy, rất nhiều khách hàng đã thắc mắc với chúng tôi cách làm cửa nhôm Việt Pháp.

Để làm được một chiếc cửa nhôm Việt Pháp cao cấp, các bạn cần trải qua 8 bước cơ bản sau:

Bước 1: Cần kiểm tra lại kích thước số đo thực tế để tránh bị sai kích thước cửa. Việc này rất quan trọng nó giúp tránh nhưng sai sót khi lắp đặt cửa nhôm tại công trình.

Bước 2: Tính toán vật liệu, phụ kiện, xác định kích thước cắt nhôm.

Bước 3: Tiến hành cắt nhôm băng máy cắt nhôm 2 đầu theo bản vẽ đã được duyệt của chủ đầu tư, và cắt chính xác theo kích thước đã đo thực tế( đối với những cửa nhôm Việt Pháp có đố ở giữa các bạn càn trải qua thêm 1 bước nữa đó là sử dụng máy phay đầu đố cửa nhôm sử dụng máy phay đầu đố cửa nhôm Việt Pháp sẽ giúp cho sau khi ghép đố nhôm với khung sẽ giúp chúng kín khít hơn so với khi bạn sẻ nhôm bằng máy cắt nhôm cầm tay).

Máy cắt hai đầu lưỡi 500 hãng Zhenfei

>> Tham khảo: Máy sản xuất cửa nhôm Việt Pháp

Bước 4: Sau khi khau cắt nhôm hoàn thiện các bạn chuyển qua ghép khung nhôm lại với nhau. Sử dụng ke và vít để lắp ghép . Mỗi góc cửa thường sẽ được bắt từ 3 đến 4 vít tự khoan đầu tròn để cố định. Ke chủ yếu là ke inox chống gỉ của hãng nhôm Việt Pháp. Với loại cửa nhôm Việt Pháp thường được dùng loại ke nhảy vì vậy các bạn phải đột dập lỗ nhôm bằng chiếc máy đột dập nhôm Việt Pháp.

Bước 5: Tiếp theo các bạn đo số đo kính và cắt kính, cửa nhôm việt pháp phù hợp với nhiều loại kính như kính 5mm, 7mm, 8mm và các loại kính dán, chú ý khi các bạn cắt kính nên trừ bớt đi từ 3-5mm so với số đo lọt lòng khung cửa.

Bước 6: Chèn gioăng cao su vào khung nhôm đối với cửa sử dụng loại kính mỏng 5mm, 6,38 mm. chú ý cắt thừa ra ngoài khung nhôm một chút để trừ trường hợp cắt nhôm đi gioăng sẽ bị co lại. đối với các loại kính dày hơn như 8, 8.38,  10 , 10.38 mm thì các bạn có thể bán keo trực tiếp.

Bước 7: Lắp bản lề đối với cửa đi hệ nhôm 4400 thì các bạn lắp bản lề hệ tròn, còn cửa cửa nhôm hệ 4500 các bạn lắp loại bản lề 3D , cửa sổ mở hất lắp bản lề lật hoặc bản lề chữ A, cửa đi lùa hoặc cửa sổ lùa các bạn tiến hành lắp bánh xe

Bước 8: Lắp khóa và hòan thành.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM là đơn vị hàng đầu về cung cấp các thiết bị máy sản xuất cửa nhôm với nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết về sản phẩm, dịch vụ và chế độ bảo hành tốt nhất.  Rất cám ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất mời khách hàng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 31, phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Kho máy nhôm : Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh : F19 Khu đô thị Phú Nhuận - Đường Lê thị Riêng - Quận 12
HOTLINE :0982 686 534
Email: Gopco.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...