Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO - Phân phối máy làm cửa nhựa uy tín trên toàn quốc

Cùng với sự phát triển của kinh tế trong thời gian qua, các lĩnh vực sản xuất , xây dựng, tài chính đang phát triển nhanh chóng . Cũng nhờ thế mà nhu cầu mở xưởng gia công cửa nhựa lõi thép đang gia tăng. Tuy vậy để hoạt động ổn định và hiệu quả cao, sớm đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp nhanh nhất bạn cần sở hữu một hệ thống sản xuất vượt trội , năng suất cao. Trên thị phần hiện tại đang có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy cửa nhựa, máy cửa nhôm nhưng không phải hãng nào cũng cung ứng hàng chất lượng đảm bảo. Bạn cần chọn lựa nhà cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành trong tương lai và có một giá thành phù hợp.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghề phân phối máy sản xuất cửa nhựa, máy sản xuất cửa nhôm giá phải chăng và các phụ tùng thay thế chúng tôi sẵn sàng đáp ứng cho bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của công ty phân phối đều là hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới .

Máy cửa nhựa lõi thép là gì?

– Máy gia công cửa nhựa lõi thép là một dòng trang bị gia công cơ khí, máy xử lý cắt thanh nhựa, thanh thép gia cường.

– Máy làm cửa nhựa để giúp đơn vị sản xuất những loại cửa nhựa upvc, cửa nhựa lõi thép…nhưng nhìn chung để tạo các bộ cửa nhựa chất lượng cao. Hệ thống gồm có những dòng máy sản xuất thiết yếu sau: Máy cắt nhựa hai đầu, Máy cắt ke cửa, Máy ép góc cửa, Máy phay đầu đổ cửa, Máy phay lỗ khóa cửa, Máy đột dập cửa, Máy cắt góc cửa.

máy cắt nhôm nhựa 123


Ngoài những dòng máy móc thiết yếu trên, ngày nay trên thị phần còn cung ứng nhiều mẫu máy làm cửa nhựa mới cao cấp hơn cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất phụ vụ yêu cầu thị phần . Tuy vậy , những dòng máy đều phục vụ công đoạn sản xuất cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép thường nổi bật ở các điểm sau:

Độ ổn định tốt hơn so với những dòng cửa thông thường : cửa nhôm mỏng dễ bị cong vênh khi bị va đập hay ảnh hưởng mạnh, cửa sắt tuy bền hơn nhưng lớp sơn bên ngoài dễ bong, hoen gỉ gây mất thẩm mĩ, sau 2,3 năm ta lại phải sơn lại. Trong lúc đó với sản phẩm cửa nhựa lõi thép phủ lớp chống oxi, cửa nhựa có thể dùng nhiều năm mà không bị vàng ố.

Khả năng cách âm – cách nhiệt cao: cấu tạo từ chất liệu nhựa upvc đặc thù độ dẫn nhiệt thấp cùng với kiểu dáng hộp nhiều khoang rỗng nên khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhựa tốt hơn so với những loại cửa khác.

Độ thẩm mỹ cao, màu sắc bóng lộn sang trọng : đây là một thế mạnh của cửa nhựa mà khách hàng

Tính kinh tế cao: do khí hậu hot ở VN , các công trịnh xây dựng đều sử dụng máy điều hòa nhiệt độ , nên việc cách nhiệt, chống thất thoát nhiệt cũng là một cách tiết kiệm điện hiệu quả. Hơn nữa, lệ phí để bảo dưỡng, sơn sửa của cửa nhựa ít hơn rất nhiều so với cửa khác Bài liên quan

Liên hệ với chúng tôi để được tư ván tốt nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 31, phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Kho máy nhôm : Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh : F19 Khu đô thị Phú Nhuận - Đường Lê thị Riêng - Quận 12
HOTLINE :0982 686 534
Email: Gopco.vn@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...