Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

3 điều cần biết về máy cắt nhôm đầu

Sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu tự động thay vì máy cắt tay:

– Do nhu cầu công việc, khối lượng công việc của bạn nhiều, đơn đặt hàng liên tục, mà máy cắt tay không đáp ứng được lượng hàng sản xuất của bạn.
– Do yêu cầu về độ chính xác, chất lượng sản phẩm đảm bảo, tiết kiệm nhân công và thời gian cũng như năng suất chất lượng sản phẩm khách hàng yêu cầu.
– Do xu thế thị trường, bạn không chịu đầu tư đồng nghĩa với việc bạn không cải tiến và không theo kịp thời đại. Bạn muốn nhận được những bản hợp đồng tốt thì bạn phải có những ưu điểm và cơ sở để đối tác nhìn thấy và tin tưởng vào trình độ cũng như khả năng của bạn.

Lựa chọn máy cắt nhôm phù hợp với điều kiện tài chính và quy mô sản xuất:

– Bạn cần xác định được lượng hàng làm và nhu cầu sử dụng máy của bạn nhiều hay ít mà có khoản đầu tư hợp lý, tránh lãng phí.
– Tài chính của bạn ở mức nào cho việc đầu tư máy móc. Và nên mua máy móc ở đâu, giá thành như thế nào để đảm bảo cho công việc của bạn sau này.
– Nên mua bao nhiêu loại máy móc cho phù hợp với công việc hiện tại, xác định được thị trường quanh bạn tiềm năng như thế nào và bạn có đủ lực để cạnh tranh với các đối thủ hay không. Nên nhớ chỉ cần bạn có 2 trong 3 điều sau thì bạn không sợ bất cứ đối thủ nào cả: Giỏi về kĩ thuật, tốt về giá thành, tư vấn nhiệt thành và có tâm với sản phẩm.


Các loại máy cắt nhôm 2 đầu và giá thành:

 Mua MÁY CẮT NHÔM 2 ĐẦU hàng phổ thông bình dân từ 33 đến 45 triệu.
– Ưu điểm: Giá thành thấp, máy nhỏ gọn, cắt tốt và phù hợp với các loại nhôm mỏng, khối lượng nhôm không nhiều
– Nhược điểm: Độ bền không cao. Độ chính xác giảm theo thời gian. Lưỡi cắt chỉ là 400 mm không đảm bảo cho khi cắt các loại nhôm bản lớn và dày

 Mua MÁY CẮT NHÔM 2 ĐẦU hàng bán cao cấp từ 65 đến 95 triệu
– Ưu điểm: Máy làm việc ổn định, lưỡi cắt lớn 450 mm. Chất lượng mặt cắt, chất lượng sản phẩm tốt, làm việc hiệu quả và độ bền cao.
– Nhược điểm: Giá thành hơi cao, máy có kích thước hơi lớn khi diện tích xưởng của bạn nhỏ hẹp. Chỉ cắt được 2 góc là 45 độ và 90 độ

 Mua MÁY CẮT NHÔM 2 ĐẦU cắt giá từ 85 – 95 triệu trở lên:

– Ưu điểm: là dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc cắt được 3 góc là 45 độ, 90 độ, và 135 độ. Máy làm việc ổn định, năng suất cao, chất lượng sản phẩm tốt và độ bền nhiều năm.
– Nhược điểm: Giá thành cao, chiếm nhiều diện tích kho xưởng. Góc 135 không thường xuyên sử dụng gây lãng phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...