Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Dây truyền máy sản xuất cửa nhôm PMA cần những máy gì ?

Hiện rất nhiều các bạn đang sản xuất nhôm thường và nhôm hệ Việt Pháp, rất muốn chuyển sang gia công sản xuất sản phẩm nhôm hệ PMA nhập khẩu, bởi nó là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn như: Thiết kế cực đẹp, giá bán cạnh tranh, thanh nhôm nhập khẩu...

Để gia công sản xuất được cửa thành phẩm đẹp từ thanh nhôm hệ PMA thì cần có những máy móc gì và đầu tư với số tiền khoảng bao nhiêu thì làm được? Đó là một câu hỏi mà tôi gặp thường xuyên khi đi thị trường, gặp gỡ giao lưu với các anh em bạn bè trong ngành cửa. Qua bài viết này xin chia sẻ với các anh em mới làm cửa nhôm hệ PMA và các anh em đã chán ngấy sản phẩm nhôm hệ Việt Pháp mà muốn chuyển sang làm cửa nhôm hệ PMA nhập khẩu có thêm kênh thông tin để mua sắm thiết bị và đầu tư sao cho hiệu quả nhất.

1. Máy cắt nhôm

Gia công nhôm hệ PMA khá đơn giản không nhất thiết phải có máy cắt hai  đầu, đối với anh em chưa có điều kiện đầu tư thì dùng máy cắt nhôm một đầu là gia công được, còn các anh em đang làm nhôm Việt Pháp mà chuyển sang gia công nhôm hệ PMA, thì không cần đầu tư máy cắt 2 đầu mà dùng máy cắt cũ đang dùng là được nếu sản lượng làm chưa nhiều. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng máy cắt nhôm 2 đầu thường có tốc độ vòng quay lớn hơn nên đường cắt mịn hơn và khi ghép góc thường đẹp hơn các máy cắt tay.

máy cắt nhôm 2 đầu thổ nhĩ kỳ

2. Máy phay đầu đố nhôm PMA

Một trong những điểm nổi bật của thiết kế nhôm hệ PMA là có đường vát xung quanh mép nên nhìn cửa rất đẹp, nhưng đây cũng là điểm gây khó khăn cho các anh em chuyển sang làm hệ nhôm này khi cửa chia đố. Để gia công sản xuất được cửa thành phẩm đẹp từ thanh nhôm hệ PMA thì bắt buộc các anh em phải có máy phay đầu đố với bộ lưỡi phay riêng cho hệ nhôm PMA, các anh em đã có máy phay rồi thì mua một bộ lưỡi phay riêng cho hệ này là dùng được nếu lưỡi phay phù hợp với trục của máy phay (Bộ lưỡi phay nhôm PMA  gồm: Một bộ lưỡi phay 3 dao phay đố khung, một bộ lưỡi phay 2 dao phay đố cánh)

Máy phay đầu đố tự động hãng Zhenfei LXDB-200

3. Máy đột dập góc và lỗ thoát nước:

Cửa nhôm hệ PMA được tư vấn làm ke nhảy theo thiết kế của nhà sản xuất, chính vì vậy chúng ta phải có thiết bị đột góc để luồn ke nhảy. Nhôm hệ PMA là một hệ riêng chính vì vậy máy đột góc cũng dùng riêng cho hệ này, nếu các anh em đã có máy đột nhôm hệ Việt Pháp thì phải thay lại dao và cối đột (chế lại) thì khi ấy mới lắp vừa ke và đúng vị trí. Ke nhảy sử dụng cho hệ cửa nhôm PMA có 3 loại là: Ke 25, ke 36, ke 38. Máy đột góc chuyên dụng cho cửa nhôm hệ PMA thường tích hợp cả phần đột lỗ thoát nước.

4. Máy khoan lỗ khóa:

Đối với các anh em đã làm cửa nhôm hệ Việt Pháp hoặc các hệ cửa tương tự, khi chuyển sang làm cửa nhôm hệ PMA thì không phải đầu tư máy khoan lỗ khóa mới vì khóa cửa của hệ nhôm PMA này tương tự các hệ cửa nhôm khác. Trường hợp các anh em muốn nâng cấp máy móc thì đầu tư thêm cho một máy khoan lỗ khóa mới với suất đầu tư cho chiếc máy như hình là khá cao.

5. Máy nén khí

Một máy cực kì uan trọng nữa đó là máy nén khí (buộc phải có),nếu bạn đã đầu tư tất cả các máy trên mà ko mua máy nén khí thì quả là một thiếu sót lớn.Để đảm bảo hoạt động của dây truyền máy làm cửa thì máy nén khí là cực kì quan trong.

Nếu quý đại lý và anh em xưởng sản xuất  đang có nhu cầu cần đầu tư giàn máy làm cửa nhôm PMA hay cần tư vấn hỗ trợ kỹ thuật về các loại máy làm cửa nhôm trên thị trường hiện nay thì có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ sau : 

CÔNG TY CỔ PHẦN GOPCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 31, phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Kho máy nhôm : Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh : F19 Khu đô thị Phú Nhuận - Đường Lê thị Riêng - Quận 12
HOTLINE :0982 686 534
Email: Gopco.vn@gmail.com 
Website: http://maygiacongcuanhom.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá máy phay rãnh thoát nước SCX02-3X60 tốt nhất miền Bắc

Công ty cổ phần Gopco Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất thị trường.  ...